>
เพราะชีวิตที่อยากใช้ ไม่จำเป็นต้องออกไปไหนไกล
189 Nov 03, 2020

เพราะชีวิตที่อยากใช้ ไม่จำเป็นต้องออกไปไหนไกล


เพราะชีวิตที่อยากใช้ ไม่จำเป็นต้องออกไปไหนไกล


    ช่วงเวลาของการเดินทางบนท้องถนน เป็นเวลาหลายนาทีไปจนถึงหลายชั่วโมง เพื่อการออกไปใช้เวลานอกบ้านใจกลางเมือง คงไม่ใช่การใช้เวลาอย่างมีความสุขมากเท่าไร
    แต่ ‘นนทบุรี’ ทำเลที่พ่อเลือก ได้ทำให้ทุกวันที่ครอบครัวอยากออกไปเดินเล่นในศูนย์การค้า สามารถออกจากบ้านเพื่อไปถึงปลายทางในเวลาไม่กี่นาที เพราะนนทบุรีเป็นเมืองแห่งการอยู่อาศัยที่มอบแหล่งไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบครันสำหรับครอบครัว และศูนย์การค้าเหล่านี้ก็ได้กระจายอยู่ทั่วทุกย่านอยู่อาศัยในทำเล


    ภาพของนนทบุรี เมืองปริมณฑลที่เติบโตมาพร้อม ๆ กับกรุงเทพมหานคร ในปัจจุบันได้กลายเป็นย่านที่อยู่อาศัยชั้นดีที่พร้อมรองรับการใช้ชีวิตของครอบครัว เพียงสองเท้าก้าวออกจากบ้าน ขับรถเพียงไม่กี่นาทีก็สามารถพบเจอศูนย์การค้าขนาดใหญ่, คอมมูนิตี้มอลล์ และไฮเปอร์มาร์เก็ตหลายแห่ง

 
    ด้วยการเติบโตของประชากรและเมืองนนทบุรี ทำให้การเข้ามาของสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างแหล่งช้อปปิ้ง ครอบคลุมทุกพื้นที่ของเมือง ด้วยขนาดพื้นที่ของศูนย์การค้าขนาดใหญ่, คอมมูนิตี้มอลล์ และไฮเปอร์มาร์เก็ต ที่รวมกันมากกว่า 1,800,000 ตารางเมตร สามารถตอบรับกับช่วงเวลาดี ๆ ของทุกครอบครัวได้อย่างครบครัน 
●    เซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต และ IKEA บางใหญ่ ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่รองรับทุกกิจกรรมสำหรับคนนนทบุรี พื้นที่ขนาดกว่า 500,000 ตารางเมตร
●    เซ็นทรัล พลาซา แจ้งวัฒนะ ศูนย์การค้าใกล้แหล่งงาน ศูนย์กลางเมืองนนทบุรี พื้นที่ขนาด 310,000 ตารางเมตร
●    เซ็นทรัล พลาซา รัตนาธิเบศร์ ศูนย์การค้าใกล้บ้าน ครบครันทุกความต้องการ พื้นที่ขนาด 300,000 ตารางเมตร
●    เดอะ มอลล์ งามวงศ์วาน ศูนย์การค้าใจกลางเมืองนนทุบรี พื้นที่ชนาด 250,000 ตารางเมตร
●    เอสพลานาด งามวงศ์วาน - แคราย ศูนย์การค้าพื้นที่ขนาด 60,000 ตารางเมตร
●    เดอะสแควร์ บางใหญ่ ศูนย์การค้าที่เป็บฮับของตะวันตก พื้นที่ 16,000 ตารางเมตร
●    คอสโม บาซาร์ เมืองทองธานี ศูนย์การค้าใจกลางย่านเมืองใหม่ เมืองทองธานี พื้นที่ 102,460 ตารางเมตร

การอยู่อาศัยในเมืองนนทบุรี ทำให้ครอบครัวสามารถลอยตัวท่ามกลางคำพร่ำบ่นถึงความแออัดเบียดเสียดในใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร เพื่อค้นพบกับความสุขของเวลาในชีวิตที่เพิ่มมากกว่า พื้นที่ที่กว้างกว่า ลมหายใจที่บริสุทธิ์กว่า พื้นที่สีเขียวที่ใหญ่กว่า และชีวิตที่มีคุณภาพมากกว่า เพราะนนทบุรีคือย่านอยู่อาศัยชั้นดีของกรุงเทพมหานคร