>
นนทบุรี ที่อยู่อาศัยชั้นดี โปรโมชั่นเดือด
2600 Nov 03, 2020

นนทบุรี ที่อยู่อาศัยชั้นดี โปรโมชั่นเดือด

มหกรรม “บ้านดี นนทบุรี” กล่าวว่า งาน “มหกรรมบ้านดี นนทบุรี” เป็นหนึ่งในแผนการขับเคลื่อนของสมาคมฯ ที่ตั้งใจจะจัดขึ้นปีละ 1 ครั้ง เพื่อสนับสนุนช่องทางการขายให้กับสมาชิก และช่วยประชาสัมพันธ์จังหวัดนนทบุรี ให้เป็นเมืองที่เหมาะกับการอยู่อาศัยใกล้กรุงเทพฯ ด้วยที่อยู่อาศัยในทุกระดับราคาตั้งแต่ 2-100 ล้านบาท และยังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก
สำหรับงาน “มหกรรมบ้านดี นนทบุรี” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-11 พฤศจิกายน 2563 ณ. ลานโปรโมชั่น C ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต  ในแนวคิด “นนทบุรี แหล่งที่อยู่อาศัยชั้นดีของกรุงเทพฯ และปริมณฑล” โดยรวมทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม กว่า 100 โครงการ จาก 30 บริษัทผู้พัฒนาอสังหาฯชั้นนำ ในทำเลกรุงเทพฯ-ปริมณฑล และทำเลจ.นนทบุรี ราคาเริ่มต้น 2-20 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะในงาน อาทิ ราคา-โปรโมชั่นดีที่สุดแห่งปี, การรับประกันความพอใจ คืนเงินจองภายใน 14 วัน, บริการสินเชื่อ-เฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งบ้านครบวงจร


ภายในงานยังมีโซนของสถาบันการเงินชั้นนำ อาทิ ธ.อาคารสงเคราะห์, ธ.ยูโอบี, ธ.เกียรตินาคินภัทร พร้อมให้สิทธิอัตราดอกเบี้ยต่ำพิเศษ และโซน Life style ที่ให้บริการ ครบจบในที่เดียว ทั้งเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้า และของตกแต่งบ้าน และมีโซนบริการเพื่อคนซื้อบ้าน เช่น นิทรรศการโครงข่ายคมนาคม และข้อมูลอสังหาฯสำคัญที่ผู้บริโภคสามารถมาอัพเดทประกอบการตัดสินใจซื้อ


ทั้งนี้คาดว่าตลอดการจัดงาน “มหกรรมบ้านดี นนทบุรี” ทั้ง 7 วัน จะสามารถสร้างยอดขายภายในงานและจองต่อเนื่องหลังงานได้ 200 – 300 ล้านบาท  
 

 

เตรียมพบกัน ที่งาน “มหกรรม บ้านดี นนทบุรี” รวมบ้าน-คอนโดฯ กว่า 100 โครงการ จาก 30 บริษัทฯชั้นนำของไทย ในทำเลกรุงเทพฯ-ปริมณฑล-นนทบุรี จัดโปรโมชั่น - ราคาพิเศษที่ดีที่สุดของปีนี้ เพื่อคนอยากมีบ้านโดยเฉพาะ !!!

  • โครงการดี ทำเลเด็ดมาให้คุณเลือกสรรในราคาสุดว้าว กับข้อเสนอสุดพิเศษในงานเท่านั้น !!
  • รับประกันความพอใจ คืนเงินจองภายใน 14 วัน เฉพาะในงาน
  • พร้อมที่ปรึกษาด้านสินเชื่อ จากสถาบันการเงินชั้นนำ อาทิ ธอส., UOB, ธ.เกียรตินาคินภัทร และโซนไลฟ์สไตล์ ที่รวมเฟอร์นิเจอร์ของแต่งบ้าน ไว้ให้ครบ จบในงานเดียว
  • รับทันที Gift Voucher จาก D-Living เพื่อรับสิทธิ์ ออกแบบภาพ 3 มิติฟรี (จำกัดเพียง 3 ท่านต่อวันเท่านั้น !)
  • รับทันที POCKET BOOK ในเครือฯ โฮมบายเออร์ไกด์ 3 เล่ม
  • ลุ้นรับเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Panasonic สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเข้าชมงานและผู้ที่จองซื้อบ้าน - คอนโดฯ ภายในงาน


???? พบกัน วันที่ 5-11 พฤศจิกายน 2563 ณ. ลานโปรโมชั่น C ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต