>
กาญจนาฯ-บางบัวทอง  Connected area
259 Nov 03, 2020

กาญจนาฯ-บางบัวทอง Connected area

กาญจนาฯ-บางบัวทอง

Connected area

            และทำเลสุดท้ายของนนทบุรีอย่างกาญจนาฯ-บางบัวทอง ที่เป็นทำเลที่อยู่อาศัยในราคาย่อมเยาว์ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการที่อยู่อาศัยในโซนสงบ หลีกหนีจากความวุ่นวาย เพราะทำเลกาญจนาฯ-บางบัวทองนี้ผังเมืองฉบับใหม่จัดให้เป็นพื้นที่สีเขียว ทำให้บรรยากาศของทำเลนี้ถูกตัดสลับด้วยโครงการจัดสรรและสวนผลไม้ ได้ธรรมชาติที่ร่มรื่น รวมไปถึงเป็นทำเลที่เป็นประตูไปสู่จังหวัดอื่นๆ อย่างอยุธยา, สุพรรณบุรี

มาดูราคาของที่อยู่อาศัยในโซนนี้กันบ้าง

  • ทาวน์โฮม มีราคาขายประมาณ 2-3 ล้านบาท
  • บ้านเดี่ยว มีราคาขายประมาณ 4-6 ล้านบาท
  • คอนโดมิเนียม มีราคาขายประมาณ 40,000-50,000 บาทต่อตร.ม.

นอกเหนือจากทั้ง 5 ทำเลแล้ว นนทบุรียังมีสเน่ห์อื่นๆอีกมากมายรอให้ทุกคนมาสัมผัส ได้เข้ามาอยู่ในนนทบุรี แล้วคุณจะรักความเป็นนนทบุรีที่ทั้งเงียบสงบ น่าอยู่ มีโครงการให้เลือกสรรมากมาย ราคาไม่แพง แต่… คุณจะยังได้ราคาที่ถูกลงไปอีกกับงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ นนทบุรี ที่นำเอาโครงการดี ทำเลเด็ดมาให้คุณเลือกสรรในราคาสุดว้าว กับข้อเสนอสุดพิเศษในงานเท่านั้น!! รับประกันความพอใจ คืนเงินได้ภายใน 14 วัน, ฟรี! ตรวจสอบประวัติทางการเงิน เครดิตบูโร และยังขนเอาบริการที่ครบจบในงานเดียวทั้งสินเชื่อบ้าน เฟอร์นิเจอร์ และงานตกแต่งบ้าน

จดในปฏิทินเอาไว้ให้ดี 6-11 พฤศจิกายนนี้ ที่เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกท 6 วันเท่านั้นที่คุณจะได้เลือกซื้อบ้านและคอนโดฯในนนทบุรีในราคาสุดพิเศษแห่งปีที่ไม่เคยจัดที่ไหนมาก่อน